THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
- Vị trí: NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH - SALES ADMIN
- Số lượng ứng tuyển: 2 người - Ưu tiên nữ
- Thời hạn ứng tuyển: 30/10/2024 - 31/11/2024
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu trong đơn hàng và làm đề nghị sản xuất.
- Quản lý, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Giải quyết các khiếu nại, đảm bảo mang đến sự hài long cho khách hàng.
- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, đổi trả hàng đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình và quy định
- Thường xuyên tương tác với khách hàng, nắm bắt tâm lý, giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
- Báo cáo công việc theo ngày cho trưởng phòng.
YÊU CẦU
Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích, xử lý vấn đề.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
QUYỀN LỢI
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn (từ 10.000.000 - 20.000.000 tùy theo năng lực).
- Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13
- Chế độ BHXH, BHSK.
- Du lịch trong và ngoài nước.
- Thưởng doanh số, chế độ công tác phí, tăng lương hàng năm
Làm việc tại:
CÔNG TY TNHH ỐNG THÉP SÀI GÒN Văn phòng Đại diện: 36 Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ
Thời gian làm việc:
Làm việc từ 8:00AM - 17:00PM (Thứ 2 đến Thứ 7)
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN
- Email: tuyendung@ongthepsaigon.vn
- Zalo / Điện thoại: 082 955 7272 - Ms. Yến